Tuesday, April 2, 2019

LEAH NAVARRO’S HYPOCRISY ON PAREDES SCANDAL!


Image result for leah navarro images
Defending Jim Paredes from the public’s anger on his sex video scandal, Leah Navarro said of the uploader in a story in  https://entertainment.inquirer.net/324373/leah-navarro-defends-jim-paredes-says-video-thieves-must-be-charged “The lengths you went through to reveal his private data are criminal and you should be charged.”   

My take: Outright HYPOCRIS!

Nang maglabas si Antonio Trillanes ng mga papeles KUNO ng mga bank record ni Pangulong Digong Duterte, TAHIMIK NA PARANG BANGKAY si Leah. Ni isang salita. WALA SIYANG SINABI. Kahit na tulad ng karamihan ay alam niyang labag sa batas ang maglabas ng bank record ninumann ang sinuman. Ng walang permiso ang depositor.

Kapag nagbibiro si  Digong ng medyo may tonong sex, nangunguna ang mga kaalyado ni Leah sa pagbatikos at pagsasabing bastos ang Pangulo. Hindi siya nabalita kahit kalian na nagsabing baka naman nagbibiro lamang ang Pangulo. Pero ngayon, MASAHOL pa siya sa judge kung maghusga sa ginawang pagupload ng sex video ni Jim sa internet.

And who in particular will you charge, Leah?

Ibig sabihin, hindi mo naisip na sinuman iyong uploader ay TIYAK NA PINLANO muna ang lahat, lalo na kung PAANO SIYA HINDI MATE-TRACE, bago niya inupload iyong sex video? WALANG DUDA, eksperto ang tumrabaho kay Jim. At WALANG EKSPERTO NA MAGIIWAN NG ANUMANG POSIBLENG EBIDENSIYA.

Sabi nga ng isang computer expert at IT department head ng opisina nila na kinonsulta ko, in all likelihood brand new sim ang ginamit ng uploader. At nang maonline na iyong sex video ni Jim, itapon o durugin lamang ng uploader iyong sim ay wala nang paraan para matrace siya.

Kaya uulitin ko, sino ang dapat idemanda, Leah?

Naka-block pa rin ako sa lahat ng groups na hindi ako admin or moderator hanggang Sunday. Pati na yung friend ko na tumutulong sa akin. Kaya sa readers ko at followers, paki-share na lang ito at ang succeeding blogs ko please. Salamat.
                                                    ***
Makakatulong  po ng malaki para araw-araw akong makapag-post kung iki-click ninyo at titingnan ang mga advertisement sa paligid ng ating blog. LIbre ho ang magclick. Salamat po lagi sa tiwala. God Bless us all. 30



No comments:

Post a Comment