Una: HINDI PA TAPOS ang 2019. APRIL PA
LAMANG. Pero para sa buong taon na ang citation.
Unless Time Magazine has a huge crystal ball
or the reincarnation of Nostradamus in their ranks which or who can foretell
what will happen in the next eight months, it’s either a CHEAP AND DISGUSTING
PUBLICITY GIMMICK for Ressa or OUTRIGHT STUPIDITY for them to prejudge somebody
for the rest of 2019 this early.
Mula nang makasuhan si Ressa, ilang Biyernes
niyang pinangunahan ang isang kilos-protesta na tinaguriang ‘Black Friday.’ Pero
hanggang sa mahinto ito, kahit kalian ay hindi nabalitang umabot man lamang sa
3,000 ang mga nakisimpatiya sa kaniya.
So how can Ressa be somebody influential? Has
Time Magazine forgotten the CORRECT definition of influential?
Kung sinoman ang nakaisip ng gimmick na ito,
gumamit ka ng kahit kapirasong utak sa susunod. Iyon ay kung meron ka, o kayo
kung may mgfa kasama ka.
***
Makakatulong po ng malaki para araw-araw akong
makapag-post kung iki-click ninyo at titingnan ang mga advertisement sa paligid
ng ating blog. LIbre ho ang magclick. Salamat po lagi sa tiwala. God Bless us
all. 30
No comments:
Post a Comment